:(

Ég hef sorgarfréttir aš fęra. Ķ dag uršum viš svo óheppin aš gestir sem fengu aš gista hjį okkur skildu óvart eftir opinn gluggann inni ķ herbergi hjį sér. Hann Tumi okkar greip aušvitaš tękifęriš og laumaši sér śt og hefur ekki sést sķšan. Hann hefur aldrei fariš śt įšur, enda bara hįlfgeršur kettlingur ennžį. Viš erum bśin aš fara margar feršir um hverfiš og leita, fólk örugglega er fariš aš hrista hausinn yfir skrķtna fólkinu sem glįpir inn ķ garšana hjį žeim kallandi "kiskis". Ég vona svo innilega aš kjįnakisinn okkar skili sér nś heill į hśfi. Viš söknum hans soldiš mikiš.

Annars var óvissuferš hjį vinnunni į föstudaginn. Žaš męttu rśmlega tęplega 60 manns og var okkur öllum smalaš inn ķ rśtu og svo var keyrt af staš. Eftir aš hafa fariš heilan hring ķ hringtorginu var stefnan tekin ķ vesturįtt. Endušum viš svo į Landnįmssetri ķ Borgarnesi. Žar fengum viš dżrindis lambasteik sem brįšnaši ķ munninum. Svo var sungiš og sumir drukku meira en ašrir. Mjög gaman allt saman.

Į laugardag męttum viš Halli svo upp į golfvöllinn ķ Hveragerši, žvķ hann var aš keppa ķ golfmóti. Ég var rįšin sem kylfuberi og gekk žaš alveg ljómandi vel, viš löbbušum um žaš bil 12 km žann daginn. Mestu tķšindin žann daginn voru žó žau aš vinnufélagi minn frį HNLFĶ og formašur golfklśbbsins sį sér ekki fęrt aš męta og keppa eins og hann hafši hugsaš sér. Į ég eftir aš stašfesta žaš į morgun, en žaš gęti stafaš af žvķ aš sķšast spuršist af honum kl. 05.00 į laugardagsmorgun, žį ennžį ķ mišbę Reykjavķkur. Ekki meira um žaš.

Ég ętla aš hlaupa einn hring og leita aš kisanum..

Tumi ! komdu heim!!!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband