Mér fannst svolķtiš skrķtiš

aš finna allt ķ einu tóman pylsupakka į gólfinu frammi į gangi einn morguninn. Hugsaši meš mér, hvenęr vorum viš meš pylsur ķ matinn? Svo tók ég eftir aš umbśširnar voru nś frekar sjśskašar og žaš var smį sandur ķ žeim. Hmm bķddu nś viš. Morguninn eftir kem ég fram og aftur finn ég eitthvaš į gólfinu, žį var žaš rifrildi af Morgunblašinu. Heyršu, viš erum ekki įskrifendur af mogganum.. Sama dag fór ég śt ķ garš og tók eftir aš žaš var tómur poki utan af hamborgarabrauši fyrir utan gluggann hjį okkur. Meiri sóšar žessir borgarbśar, henda rusli śt um allt og svo endar žaš ķ garšinum hjį okkur! Svo var žaš ķ morgun aš hann Tumi okkar kemur og knśsar okkur eins og hann gerir hvern morgun žegar hann vill lįta bęta ķ matardallinn sinn, nema hann er ekki einsamall heldur kemur meš lķtinn fugl upp ķ rśm! Sem betur fer var žetta lķtill raušur bangsafugl en ekki daušur skógaržröstur.

Flestir kettir gera žaš einhvern tķmann į ęvinni aš fęra eigendum sķnum veiši nęturinnar aš gjöf. Svo viršist sem Tumi sé lķtiš fyrir aš veiša dżr, heldur hefur hann meiri įhuga į aš koma inn meš eitthvaš annaš skemmtilegt sem hann finnur į feršum sķnum į nęturnar.

Žetta fékk mig nś reyndar til aš hugsa um hvaš viš erum nś miklir sóšar, žaš er rusl śti um allt. Verum nś dugleg og hendum ruslinu ķ tunnuna og göngum vel um umhverfiš okkar!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband